Kim Bôi chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 tại Bắc Ninh

Nhằm chia sẻ những khó khan của những cá nhân, hộ gia đình đang sinh sống trong các khu vực cách ly tại thành phố Bắc Ninh nói riêng cũng như cả nước nói chung, Công ty Cổ phần Kim Bôi đã có những hỗ trợ thiết thực và kịp thời trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 tại thành phố Bắc Ninh đang diễn biến vô cũng phức tạp, với xấp xỉ 1000 ca nhiễm. Gần đây, thành phố Bắc Ninh cũng ra quyết định phong tỏa các khu vực nghi nhiễm dịch bệnh, trong đó có hơn 2000 hộ dân với hơn 33000 người dân (cả thường trú và tạm trú), khiến cho lương thực thực phẩm khó đến được tay người dân.
 
Công ty Cổ phần Kim Bôi, với sự hỗ trợ của Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, đã tổ chức chiến dịch “Kim Bôi chung tay góp đẩy lùi dịch Covid-19”, trao tặng 3000 gói Măng nứa tươi – món ăn thuần Việt dân dã, gần gũi mà sạch sẽ, bổ dưỡng cho mọi người dân.
Trong ngày 09/06/2021 vừa qua, đại diện Công ty Cổ phần Kim Bôi đã tận tay trao số thực phẩm nói trên cho Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Ninh, hỗ trợ các đoàn viên, công nhân lao đọng trong diện cách ly khoanh vùng trong thành phố Bắc Ninh.
Bà Nguyễn Thị Vân Hà – Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Bắc Ninh – thay mặt nhận hỗ trợ từ Công ty Kim Bôi. Bà cho biết, hiện tại đang còn 40000 công nhân đang còn thiếu lương thực, thực phẩm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Sự giúp sức của Công ty Kim Bôi sẽ đóng góp một phần không nhỏ để giúp đỡ những đồng bào trong khu vực cách ly.
 
 
Ông Lê Thanh Tùng, đại diện Công ty Cổ phần Kim Bôi chia sẻ với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng, đóng góp cho xã hội, Kim Bôi muốn giúp ích một phần nhỏ nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại Bắc Ninh nói riêng và toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung.